TIN TỨC - SỰ KIỆN
VEDICO tuyển CTV biên dịch

 Đối tượng là người Việt Nam, việt kiều, người nước ngoài, không phân biệt vị trí địa lý (Các tỉnh thành trên cả nước, các quốc gia trên thế giới). Dịch thuật các chuyên ngành khác nhau, đặc biệt là tài liệu kỹ thuật, chất lương cao, giàu kinh nghiệm với tư chất tốt, phẩm chất tốt, sẵn sàng cùng VEDICO phát triển.

 I- Giới thiệu

VEDICO chuyên sâu các linh vực:

 

-       Dịch thuật đa ngôn ngữ (trên 25 thứ tiếng) cho mọi đối tượng có nhu cầu.

-         Giáo dục và Đào tạo: Đào tạo dịch thuật (biên dịch và phiên dịch); Du học, hướng dẫn học tập các trình độ (Trực tiếp, trên mạng, online-learning, Dự án lớn nhất về hoc Online) từ Trung cấp đến Đại học với các trường ĐH, CĐ Trong và Ngoài nước.

-          Tư vấn Đầu tư và Chuyển giao công nghệ.

 

Để có thể trở thành Tập đoàn “Thực thụ”, VEDICO đang chuẩn bị và từng bước xây dựng, cấu trúc Doanh nghiệp để làm tốt các thành tố kinh tế (K, H, R, T). VEDICO bám theo chiến lược Tổng thể, trong đó chiến lược Nhân sự (Human) được ưu tiên một bước và coi đó là Trọng số “Con người làm nên Tất cả”. 

 

II. Tuyển dụng:

 

1- VEDICO liên tục tuyển CTV:

1- Biên, Phiên dịch (làm h/c và CTV) các thứ tiếng Anh, Trung, Pháp, Đức, Nhật, Hàn, Nga, Italia, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Ả-rập, Ba Lan, Phần Lan, Thái Lan, Hung-ga-ri, Bun-Ga-ri, Ru-ma-ni, Séc, Slovakia, Ucraina, Thuỵ Điển, Đan mạch, Hy lạp, My-an-ma, Lào, Cam-pu-chi-a, 

 

2-  10 giáo viên các thứ tiếng: Anh, Trung, ... có kinh nghiệm giảng dạy ít nhất hai (05) năm, có phương pháp giảng dạy tốt, phát âm tốt (chuẩn), có tư chất, phẩm chất tốt, sẵn sàng tham gia giảng dạy theo các Dự án, các mục tiêu của VEDICO bao gồm Giảng dạy trực tuyến (E-learning, Live online learning).   

 

2- Chế độ lương, thưởng theo thoả thuận:

+ Hưởng hoa hồng theo Doanh thu và Dự án theo Quí, hoặc Năm.

+ Hưởng các chế độ theo Qui định của VEDICO và của Dự án PT Ngôn ngữ và Công nghệ VEDICO.

+ Mức thu nhập cao, giao dịch qua email, thanh toán qua tài khoản, cộng tác bán thời gian.

 

3 - Yêu cầu chung:

Đối tượng là người Việt Nam, việt kiều, người nước ngoài, không phân biệt vị trí địa lý (Các tỉnh thành trên cả nước, các quốc gia trên thế giới). Dịch thuật các chuyên ngành khác nhau, đặc biệt là tài liệu kỹ thuật, chất lương cao, giàu kinh nghiệm với tư chất tốt, phẩm chất tốt, sẵn sàng cùng VEDICO phát triển.

 

+ Với Cộng tác viên (CTV): Tối thiểu có 4 năm kinh nghiệm cho các lĩnh vực và công việc liên quan đến từng vị trí ứng tuyển. Ưu tiên những CTV có học hàm, học vị cao, giàu kinh nghiệm, sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, khá và đã từng tham gia dịch với các Công ty dịch và Dự án dịch của VEDICO (Chấp nhận Thực tập viên, sinh viên giỏi, khá năm thứ 4 các trường chuyên ngữ)

 

+ Với giáo viên (Dự án VEDICO EDU-TECH): Yêu cầu kinh nghiệm ít nhất 03 năm biên dịch, phiên dịch và /hoặc Giảng dạy ngoại ngữ cho các tổ chức, nhà trưòng ĐH, CĐ và TC.
+ Yêu cầu chung: Biên và phiên dịch tiếng tốt, phát âm chuẩn, ưu tiên chuyên ngành Giáo dục, Kinh tế và Công nghệ.

 

4- Yêu cầu Hồ sơ:  Có thể nộp trực tiếp hoặc qua e-mail

1- Sơ yếu Lý lịch và/hoặc CV.

2- CV tiếng Việt và ngoại ngữ (nêu rõ chuyên ngành và thế mạnh).

3- Bằng cấp và các chứng chỉ khác.

4- 04 Ảnh màu 4X6cm.

7- CMT ND bản sao.

5- Giấy chứng nhận sức khỏe.

 

(Nộp Bản có công chứng hoặc chứng thực của cơ quan có thẩm quyền)

 

++ Ưu tiên những người có học hàm, học vị cao; Cử nhân loại giỏi, khá, Cao học, Tiến sĩ.. ngôn ngữ và ngoại ngữ và KINH NGHIỆM THỰC TIỄN (không lý thuyết suông)

 

5- Liên hệ: Thầy Thọ, Cô Hồng, chú Việt, chị Yến: Tel.: 024 66573941; 0987 63 63 99.  

Websitewww.thegioidichthuat.com.vn, www.dichthuatvedico.vn, www.daotaodichthuat.edu.vn

E-mail   : dichthuat@dichthuatvedico.vn, vedicostaff@gmail.com 

 

(Nêu rõ vị trí ứng tuyển: CTV hoặc giáo viên; hoặc làm trực tiếp tại VEDICO để phòng HC-NS dễ dàng quản lý Hồ sơ)

 

6- CTV Dịch thử:

- Ứng viên/ Quí dịch giả có thể chọn các chuyên ngành "thế mạnh" của mình để dịch thử. "Bấm vào đây để dịch thử"