GÓC HỌC VIÊN
Cảm nhân của Học viên các lớp Dịch thuật VEDICO

Cảm nhận của học viên khi tham gia học tại VEDICO EDU: Đây là những gì các bạn học viên chia sẻ chân thật và thẳng thắn cũng như góp ý cho VEDICO EDU về đội ngũ Giảng viên, Tổ chức lớp, Trang thiết bị và Giáo trình học v.v.. để VEDICO ngày càng làm tốt hơn nữa và giúp được nhiều hơn nữa cho Cộng đồng về bộ Môn Biên dịch và Phiên dịch!

FaceBook của VEDICU EDU?

Câu hỏi 1:

Em muốn biết là VEDICO EDU có Facebook không ah? Nếu có thì VEDICO cho tôi biết Link truy cập với ah! Xin cảm ơn!

Lớp nghe nói Phỏng vấn cao cấp

 Bạn muốn tìm việc làm mới, muốn thay đổi công việc, muốn tìm cơ hội học bổng hoặc muốn thành công trong các buổi PHỎNG VẤN, ngoài kỹ năng tiếng Anh , kiến thức về lĩnh vực bạn cần phỏng vấn ra, bàn cần phải có Kỹ năng/ Kỹ thuật/ Mẹo để thành công trong các buổi phỏng vấn đó. 

Ngữ âm và luyện Phát âm chuẩn

Học tiếng Anh khó nhất là phát âm chuẩn, đặc biệt là là phát â các đuôi – âm cuối (ending sound). Phần lớn học viên khi đọc một từ tiếng Anh ở quá khứ hoặc ở dạng phân từ 2 (P2) thường không chú ý đến đuôi ED mà chỉ đọc giữ nguyên như động từ thường; hay đọc các đuôi chia của động từ các ngôi thứ 3 số ít; các danh từ chia ở số nhiều...

Hỏi đáp liên quan đến Phiên dịch

Câu hỏi 1:

Thu Hà (Hà Nội): Tôi đang làm công tác biên dịch cho cơ quan (liên quan đến xây dựng và dự án), bình thường khi có khách nước ngoài đến làm việc, họp hành, cơ quan tôi lại phải thuê Phiên dịch bên ngoài đến, vì Sếp sợ tôi sẽ làm hỏng hợp tác của 2 bên nên tôi cũng run. VEDICO EDU-TECH cho tôi lời khuyên?

Hỏi đáp liên quan đến Biên dịch

Câu hỏi 1:

Lan Anh (VT): Tôi làm công tác hành chính văn phòng và thương xuyên phải nhận e-mail rồi dịch nhanh cho Sếp và sau đó lấy ý kiên của Sếp để dịch và gửi lại cho đối tác (bằng tiếng Anh). Thật sự tôi lọ mọ dùng translate.google hỗ trợ, đôi khi nó dịch cũng có vẻ được, đôi khi không ok lắm vì tôi không phải dân chuyên ngữ về dịch thuật. Tôi lo lắng về vị trí và nhiệm vụ này quá. Thật sự cũng lo và run, tôi mong VEDICO giúp đỡ.

Hỏi đáp về đội ngũ GV VEDICO

Câu hỏi 1:

Bui Ha (HANU): E đang học ĐH năm thứ 3 tại HANU, em cũng đã học tiếng A được 12 năm rồi. E có tham gia rất nhiều trung tâm Anh ngữ, e cũng hiểu được và đánh giá được các giáo viên dạy môn tiếng Anh. E muốn tham dự một khóa Phiên dịch Thực hành tại VEDICO CLUB, e đang b