GIỚI THIỆU CHUNG
Đội ngũ Giảng viên dịch thuật là ai?

Như quý vị và các bạn học viên đã biết, Dịch vụ đào tạo là một dịch vụ/ hàng hóa đặc biệt, đòi hỏi phải có sự đầu tư công sức, trí tuệ và tiền của để có được một SẢN PHẨM chất lượng, và hữu ích cho xã hội. VEDICO luôn nghĩ đến điều đó và sẵn sàng đầu tư cho Đội ngũ CBNV và Giảng viên của mình.

Lời giới thiệu VEDICO

Thế giới dịch thuật (www.thegioidichthuat.com) đời từ năm 2004, lúc đó là địa chỉ để chia sẻ kinh nghiệm dịch và đăng các bài viết, từ vựng chuyên ngành, các ý kiến bình luận về Bộ môn dịch thuật của các Giảng viên, chuyên gia và sinh viên bộ môn dịch của Viện ĐH Mở HN, ĐH Ngoại ngữ Thanh Xuân HN, ĐH Phương Đông, ĐH ..

Nhận diện về VEDICO JSC.,

VEDICO hỗ  trợ cho học viên thông qua các chương trình học bổng, hỗ trợ các khóa học miễn phí, thực hành qua các Khóa học và sự kiện Dự án, phiên dịch,... do VEDICO đảm trách. Ngoài ra VEDICO hỗ trợ học viên thực tập, làm thêm theo các hình thức Thực tập sinh, Cộng tác viên... cũng như cung cấp thông tin về việc làm thông qua hợp tác giữa VEDICO và các Đối tác về chương trình việc làm ngành Dịch thuật trong cả nước.

Luyện thực hành biên phiên dịch

Dưới đây là hình ảnh nổi bật về Dự án nâng cao năng lực Dịch thuật VEDICO phát triển cùng CONSTECH - KOREA, bao gồm: Xây dựng Đại từ điển chuyên ngành và Luyện dịch thuật (Biên và Phiên dịch) cao cấp với hỗ trợ về Tài chính và Chuyên môn của VEDICO JSC., và CONSTECH - KOREA

Đội ngũ Giảng viên VEDICO

VEDICO JSC., có một đội ngũ Nhân sự từ Ban Lãnh đạo cho đến CBNV, cộng tác viên (CTV) về dịch thuật, đào tạo ngoại ngữ có kinh nghiệm sâu và tâm huyết với nghề. Để có được một đội ngũ như vậy, VEDICO luôn cố gắng ở mọi Khâu: sàng lọc, kiểm tra, đánh giá, thử thách... cũng như các chính sách, chế độ đãi ngộ hợp lý. 

Luyện phiên dịch Song song và Cabin

 Đối tượng học Phiên dịch Song song và Cabin là ở trình độ cao, kiến thức của ngôn ngữ nguồn và đích phải ở mức cao xét về góc độ ngôn ngữ và cần hiểu biết về thêm về một số lĩnh vực nhất định. Khóa học này đòi hỏi trình độ đầu vào cũng tương đối cao – cần được tư vấn kỹ và/hoặc kiểm tra đầu vào cụ thể và khách quan để được xếp lớp và mang lại hiệu quả cao cho khóa học.

Đội ngũ quản lý và Cố vấn

Để có thể trở thành Tập đoàn “Thực thụ”, VEDICO đang chuẩn bị và từng bước xây dựng, cấu trúc Doanh nghiệp để làm tốt các thành tố kinh tế (K, H, R, T). VEDICO bám theo chiến lược Tổng thể, trong đó chiến lược Nhân sự (Human) được ưu tiên một bước và coi đó là Trọng số “Con người làm nên Tất cả”.

 

Đối tác cấp Bộ, Tập đoàn
Hợp tác và phát triển với Đối tác ở các cấp đều giúp VEDICO học hỏi, và nâng cao chuyên môn/ dịch vụ của mình. Cũng nhờ đó, chúng tôi được học hỏi nhiều kinh nghiệm – có thể nói “thời gian + sự ham tìm hiểu, học hỏi” là chìa khoá cho mỗi dịch giả, mỗi dịch thuật viên...
Đối tác trong nước của VEDICO

Dịch thuật VEDICO ra đời nhằm phục vụ mọi tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân trong xã hội. Sứ mệnh của chúng tôi là làm cầu nối ngôn ngữ giúp khách hàng biện pháp giải quyết ngôn ngữ tối ưu, vượt qua rào cản ngôn ngữ một cách thuận lợi và hiệu quả nhất, nhằm tiếp cận với nền khoa học, văn hoá, xã hội, kinh tế…

Lời chào mừng của Phòng CNTT

 Xin chào Quý vị và học viên!

Hiện tại website đang hoàn thiện hệ thống Thư viện chuyên về tài liệu tham khảo Dịch thuật (Biên và Phiên dịch) để phục vụ cho Học viên VEDICO các Chuyên ngành Dịch thuật tiếng Anh.

 Website sẽ xây dựng hệ thống Tư liệu, tài nguyên trực tuyến và Hỗ trợ tư vấn trực tuyến (Thuật ngữ, Cấu trúc, Bài dịch mẫu song ngữ ...) cho Cộng đồng miễn phí!

 Trân trọng!

Ban QT Web - Phòng CNTT Vedico Jsc., 

Trang  1   2   3