SỰ KIỆN NỔI BẬT
Dự án biên dịch tài liệu cho ADB - Vinh Phuc

Đoàn ADB thăm và làm việc với Ban quản lý Vốn vay ưu đãi nước ngoài của tỉnh Vĩnh Phúc 2018. 

Phiên dịch Cabin Lễ kỷ niệm 70 năm HCTĐ VN

Thật sự tự hào là đơn vị được các Cơ quan Đảng, Nhà nước, Bộ ngành tin tưởng trong nhưng sự kiện lớn về Tổ chức sự kiện, Cung cấp Phiên dịch Cabin, Phiên dịch nối tiếp tại các Sự kiện lớn tầm cỡ Quốc gia và Quốc tế! Vedico luôn nỗ lực, rèn luyện để có Đội ngũ có chuyên môn cao nhất, kinh nghiệm nhất và trách nhiệm nhất!

Phiên dịch CABIN cho SAGE - Social Media

Ứng dụng truyền thông trong Quản lý Khủng hoảng!!! Social Media for Crisis Management. Vedico đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Phiên dịch Cabin cho Ts. Charlie Pownall do SAGE tổ chức tại Việt Nam. VEDICO xon cảm ơn sự hợp tác lâu dài và hiệu quả của SAGE! 

Phiên dịch CABIN cho VIWA

 Cả ngày hôm qua ăn và vật lộn cùng Sự kiện! VEDICO đảm trách Sự kiện này: Phiên dịch CABIN cho Hội thảo về "Đường thủy nội địa Việt Nam - Hội nhập và Phát triển" do Cục ĐTNĐ, Bộ GTVT, Đại sứ quán Bỉ, Các Tư vấn Bỉ, Hà Lan, Canada, các Trường ĐH và cao đẳng trong cả nước tham dự và thảo luận! Hội thảo có các phiên tranh Luận thật Gay gắt và thẳng thắn về Ngành Đường

Phiên dịch Hội thảo i-banking, e-commerce

“Gia tăng doanh số - Giảm thiểu rủi ro” do Sacombank và CyberberSource phối hợp tổ chức chiều 15/5 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia (ICC) 11 Lê Hồng Phong - Hà Nội. VEDICO vinh dự được thực hiện Phiên dịch cho Hội thảo này! 

Phiên dịch hiện trường Dự án, thực địa
 Việc lựa chọn một phiên dịch viên chuyên nghiệp để truyền tải ngôn ngữ không có nghĩa là phiên dịch viên đó chỉ giỏi phiên dịch. Khả năng phiên dịch được ưu tiên hàng đầu, tuy nhiên một phiên dịch chuyên nghiệp còn phải có tác phong làm việc chuyên nghiệp như: luôn luôn đúng giờ, trang phục phải phù hợp với ngữ cảnh và điều kiện làm việc cụ thể,
Hội thảo điện toán đám mây - ITU 7-8 Nov, 2012

Hội thảo Quốc tế về công nghệ "điện toán đám mây" - Cloud computing, do ITU (Liên minh bưu chính viễn thông); Bộ Thông tin và truyền thông và Viettel thực hiện, tại Crowne Plaza West Hanoi Hotel Ha Noi, ngày 7-8 tháng 11 năm 2012. VEDICO (mr Thọ, mr Dũng - senior interpreters) được vinh dự làm phiên dịch Cabin cho Hội thảo.

Phiên dịch hội thảo Công nghệ mới - Melia

Phiên dịch cao cấp Cabin - Thầy Thọ VEDICO thực hiện tại Hội thảo

 

Phiên dịch hiện trường Dự án ADB

Dự án ADB - tỉnh lộ miền núi phía Bắc - Việt Nam, bao gồm 6 tỉnh: Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Tuyên Quang, Bắc Cạn và Cao Bằng, vốn ADB. Tư vấn Dohwa và ADB Mission Ha Noi đã ký hợp đồng Phiên dịch và Biên dịch với VEDICO để thực hiện các chuyến đi thực tế (Fact Findings), chuẩn bị cho Hiệp định vốn vay (Loan Agreement) và các Hội nghị, Hội thảo liên quan

Phiên dịch Chuyển giao công nghệ

 Những năm gần đây, khi sự hội nhập kinh tế càng sâu mạnh hơn thì các sản phẩm cũng đòi hỏi phái có chất lượng cao, hiệu quả trong sử dụng. Các DN Việt Nam đang đẩy mạnh các hoạt động hợp tác, đầu tư và chuyển giao công nghệ. Trong đó đóng vai trò chủ chốt là Bộ KH-CN và Bộ công thương. Phiên dịch của VEDICO cũng vinh dự được mời tham gia Phiên dịch các buổi Lễ ký kết, đàm phán chuyển giao công nghệ.

Trang  1   2   3