SỰ KIỆN NỔI BẬT
Phiên dịch Đại tu hệ thống cần cẩu BAPACO

Phiên dịch VEDICO đã thành công phiên dịch hiện trường (site/ field-trip interpretation) cho chuyên gia cao cấp hàng đầu của Thụy Điển xử lý sự cố lớn của 02 máy Cẩu hạng nặng (cẩu than) tại cảng An Đạo - Tổng công ty giấy Việt Nam (BAPACO) trong vòng 08 ngày làm việc.  

Phiên dịch Hội thảo Phẫu thuật TM

Phiên dịch VEDICO đã thành công phiên dịch nối tiếp (consecutive) cho Hội thảo "Phẫu thuật thẩm mỹ cao cấp" - Bệnh viện ĐH Trung Ương Singapore (NUH) tổ chức. GS, TS, Bác sĩ Lim - chuyên gia cao cấp, trưởng khoa Phẫu thuật NUH - Singapore, tháng  8 - 2011.

Phiên dịch về NCKT khu KT Nghi Sơn

Hội thảo đánh giá Dự án khả thi ký thuật về xử lý nược thải, chất thải khu Kinh tế Nghi Sơn (tỉnh Thanh Hóa), do Tư vấn Asconit và các Cơ quan hữu quan (UBND tỉnh Thanh Hóa, Sở KHCN, Sở TNMT... và Ban quản lý Khu KT Nghi Sơn) tổ chức. VEDICO vinh dự được chọn (trong số 12 Công ty Dịch thuật) để phiên dịch cho một loạt các Hội thảo này: Phiên dịch Cabin, Phiên dịch nối tiếp và Dịch hiện trường. 

Phiên dịch Cabin hội thảo QL chất thải MT

Hội thảo QL chất thải Môi trường do JICA (Nhật Bản) và HN DONRE tổ chức tại BAO SON HOTEL, 12-3-2013. VEDICO vinh dự được chọn để thực hiện Phiên dịch CABIN cho Hội thảo. Hội thảo gồm: Phỏng vấn chuyên gia JICA, thuyết trình và Đối thoại Nhà QLMT và các Doanh nghiệp. Phiên dịch cao cấp của

Dịch thuật chuyên ngành thủy điện

 

Với tư cách là Dịch giả, giảng viên dịch thuật kinh nghiệm và phiên dịch thực tế, cho các tổ chức trong và ngoài nước nhiều năm qua, chúng tôi khẳng định rằng, không phải biên dịch viên nào, không phải công ty dịch thuật nào cũng thành công khi đảm nhận loại tài liệu Chuyên ngành này.

Phiên dịch Cabin hội thảo JICA, DONRE

Hội thảo QL chất thải Môi trường do JICA (Nhật Bản) và HN DONRE tổ chức tại BAO SON HOTEL, 12-3-2013. VEDICO vinh dự được chọn để thực hiện Phiên dịch CABIN cho Hội thảo. Hội thảo gồm: Phỏng vấn chuyên gia JICA, thuyết trình và Đối thoại Nhà QLMT và các Doanh nghiệp. Phiên dịch cao cấp của VEDICO (Mr Thọ và Mr Hùng) đã thực hiện rất Thành công

Trang  1   2   3