TIN TỨC - SỰ KIỆN
Học bổng khối THCS Lương Thế Vinh

Thực chất VEDICO đã dạy các em kể từ khi các em học từ lớp 6 (THCS), và tính đến thời điểm hiện tại, VEDICO đã dạy cho lớp này được 3 năm liên tục với kỳ vọng và mục tiêu là khi các e học hết năm 12 (THPT), các e có thể dịch được tài liệu tốt (áp dụng chương trình riêng của VEDICO, nhấn mạnh chất lượng cao, định hướng về Biên và Phiên dịch).

Trong dự án VEDICO EDU-TECH và VEDICO CLUB, chúng tôi có riêng một quỹ học bổng trị giá 302.400.000 VND (gồm 3 lớp học x 12 hs x 7 năm x 12 tháng “mỗi tháng là 100.000VND/hs) dành cho khối THCS, hiện VEDICO đang đào tạo tiếng Anh cho lớp 8 của trường THCS Lương Thế Vinh (trường chuyên uy tín tại Hà Nội). Số tiề quỹ này lấy từ 3 nguồn: 1- Dự án VEDICO EDU-TECH; 2- Đội ngũ GV VEDICO (trích qua lương, thưởng Dự án); 3- CBNV VEDICO đang làm việc trực tiếp và làm CTV cho VEDICO.  

 

Thực chất VEDICO đã dạy các em kể từ khi các em học lớp 6, và tính đến thời điểm hiện tại, VEDICO đã dạy cho lớp này được 3 năm liên tục với kỳ vọng và mục tiêu là khi các e học hết năm 12 (THPT), các e có thể dịch được tài liệu tốt (áp dụng chương trình riêng của VEDICO, nhấn mạnh về Biên và Phiên dịch).

 

Chúng tôi rất vui mừng thông báo Quỹ học bổng thuộc Dự án VEDICO EDU – TECH trong 2 năm đào tạo đã trao học bổng hỗ trợ Giáo dục cho 12 em với số tiền là 100.000VND/1 em/ 1 tháng (lớp 6, 7, 8 và 9) do các em có thành tích học tập tốt tại VEDICO (vượt qua các lần sát hạch của VEDICO với số điểm cao nhất). Hiện nay quỹ học bổng dành cho khối THCS vẫn duy trì trao học bổng hàng năm cho các em học sinh xuất sắc theo học các khóa học tiếng Anh ở VEDICO.

VEDICO cam kết sẽ chung tay cùng các cấp, ngành để đẩy mạnh xã hội hóa giáo dục, trong đó có môn học Ngoại ngữ và Công nghệ tin học.

 

Chú ý:

  - Vui lòng xem thêm nội dung về Lớp học theo Dự án VEDICO để biết thêm chi tiết về Học bổng và tham gia học tại VEDICO EDU-TECH PROJECT.

 

        - Phụ huynh và Học sinh liên hệ trực tiếp tại Văn phòng VEDICO-EDU tại: số nhà 8, ngõ 495 - đường Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội (gần ĐH Hà Nội, đối diện đường Lương Thế Vinh sang). Tel. 0466573941; 0435533958; Hotline (Edu): 0902 063 175. (Tham khảo thêm Quy trình đăng ký học)