TIN TỨC - SỰ KIỆN
Hỏi đáp về đội ngũ GV VEDICO

Câu hỏi 1:

Bui Ha (HANU): E đang học ĐH năm thứ 3 tại HANU, em cũng đã học tiếng A được 12 năm rồi. E có tham gia rất nhiều trung tâm Anh ngữ, e cũng hiểu được và đánh giá được các giáo viên dạy môn tiếng Anh. E muốn tham dự một khóa Phiên dịch Thực hành tại VEDICO CLUB, e đang b

 Câu hỏi 1:

Bui Ha (HANU): E đang học ĐH năm thứ 3 tại HANU, em cũng đã học tiếng A được 12 năm rồi. E có tham gia rất nhiều trung tâm Anh ngữ, e cũng hiểu được và đánh giá được các giáo viên dạy môn tiếng Anh. E muốn tham dự một khóa Phiên dịch Thực hành tại VEDICO CLUB, e đang băn khoăn không rõ Giảng viên của VEDICO như thế nào, mong được VEDICO chia sẻ a? Xin cảm ơn VEDICO nhiều!

 

VEDICO: Cũng có nhiều bạn có câu hỏi tương tự như em. Như em đã biết rồi đó, khóa học dịch thuật (biên dịch và phiên dịch) là ở trình độ cao về ngôn ngữ. Nó ứng dụng ngay và công việc một cách thực tiễn của đội ngũ nhân sự gắn với nghề biên dịch, phiên dịch... vì vậy đòi hỏi họ phải có kiến thức ngôn ngữ, kỹ năng nghề thật sự. Chính vì vậy mà Người thầy, người hướng dẫn ... Giảng viên dạy Dịch thuật thực hành cũng đòi hỏi phải hội tụ các yếu tố trình độ, kinh nghiệm... rất gắt gao. VEDICO có các tiêu chí áp dụng cho đội ngũ GV như sau:  xin bấm vào đây để tham khảo. Cảm ơn em!