TIN TỨC - SỰ KIỆN
Mục đích và chức năng của VEDICO CLUB

Tạo nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh cho những người yêu thích tiếng Anh, muốn rèn luyện các kỹ năng sử dụng tiếng Anh làm công cụ giao tiếp, biến tiếng Anh thành công cụ thăng tiến trong sự nghiệp, tạo cho bản thân mình một thuận lợi khi xin việc (đối với các thành viên là sinh viên các trường không chuyên).

 

 Điều 1. Tên gọi, mục đích, chức năng của Câu lạc bộ

• Tên gọi                       : Câu lạc bộ tiếng Anh VEDICO
• Tên tiếng Anh
              : Vedico English Club 
• Viết tắt
                       : VEDICO CLUB

• Được thành lập bởi       : CÔNG TY CP PT GIÁO DỤC, KT, CÔNG NGHỆ VÀ HTQT VEDICO

• Địa điểm tổ chức         : Số 08, ngõ 495 – Nguyễn Trãi – Thanh Xuân – Hà Nội

1.1   Mục đích:

·       Xây dựng môi trường tiếng để học viên của VEDICO, những người học tiếng Anh và yêu thích tiếng Anh có thể sử dụng tiếng Anh và thực hành những kỹ năng ngôn ngữ được học một cách tự nhiên và hào hứng.

·         Tổ chức bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng về khả năng tiếng Anh thông qua các hoạt động của Câu lạc bộ.

·     Tạo nơi giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm học tiếng Anh cho những người yêu thích tiếng Anh, muốn rèn luyện các kỹ năng sử dụng tiếng Anh làm công cụ giao tiếp, biến tiếng Anh thành công cụ thăng tiến trong sự nghiệp, tạo cho bản thân mình một thuận lợi khi xin việc (đối với các thành viên là sinh viên các trường không chuyên).

·         Xây dựng một địa chỉ tư vấn phương pháp học và rèn luyện tiếng Anh cho mọi học viên đến từ mọi lứa tuổi, học tiếng Anh vì mọi mục đích như để đi du học, để trở thành các Biên – Phiên dịch, để thăng tiến trong công việc, và là nơi học viên sẽ trao đổi những nội dung mang tính chất tiếng Anh chuyên ngành trong các lĩnh vực khác nhau mà họ đã và đang học tập, nghiên cứu.

·         Tạo dựng một sân chơi lành mạnh, sôi nổi, và bổ ích, thu hút đông đảo học viên tham gia, góp phần làm phong phú cách tiếp cận, cách học tiếng Anh của học viên thông qua các hoạt động tập thể (nhóm, đội).

 

1.2   Chức năng:

·         Câu lạc bộ tiếng Anh VEDICO hoạt động trong lĩnh vực rèn luyện kỹ năng, học tập tiếng Anh.. 

·        Tổ chức các hoạt động học tập, rèn luyện, bồi dưỡng, vui chơi lành mạnh, giao lưu văn hoá văn nghệ, tổ chức các cuộc thi, các ngày hội văn hoá liên quan tới tiếng Anh. 

·         Bảo đảm mục đích của Câu lạc bộ trong suốt quá trình hoạt động và phát triển.