TIN TỨC - SỰ KIỆN
Các điều khoản còn lại của VEDICO CLUB

 Việc quản lý tài chính của Câu lạc bộ do Nhóm Quản lý tài chính của Câu lạc bộ quản lý và bảo đảm chế độ báo cáo thường xuyên một cách công khai, minh bạch dưới sự giám sát, kiểm tra của Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ và Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO.

 

Điều 5. Khen thưởng và kỷ luật

·       Những thành viên, nhóm thành viên có đóng góp tích cực cho Câu lạc bộ được ghi nhận trong quá trình tham gia các hoạt động sẽ được khen thưởng.

·         Những thành viên vi phạm quy chế, tuỳ theo mức độ sẽ bị kỷ luật từ khiển trách đển khai trừ ra khỏi Câu lạc bộ.

·         Việc quyết định khen thưởng và kỷ luật thành viên phải được Ban chủ nhiệm họp thông qua và xin ý kiến Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO.

·         Việc thực hiện quyết định khen thưởng và kỷ luật phải công khai đối với tất cả các thành viên của Câu lạc bộ.

 

Điều 6. Tài chính của Câu lạc bộ

·         Câu lạc bộ duy trì hoạt động của mình bằng nguồn tài chính được xây dựng từ khoản đóng lệ phí thường xuyên của mỗi thành viên và có kinh phí hỗ trợ từ phía Ban điều hành Dự án VEDICO EDU-TECH. Dự kiến phí hoạt động hàng tháng đối với mỗi thành viên của Câu lạc bộ là 50.000 (Năm mươi nghìn đồng). Phí thành viên phải được nộp vào các ngày từ 01 - 05 hàng tháng.

·         Các hoạt động không phục vụ cho các hoạt chính thức của Câu lạc bộ không được sử dụng kinh phí từ lệ phí đóng góp của các thành viên.

·         Kinh phí hỗ trợ, tài trợ của các cá nhân, các đơn vị, các tổ chức trong và ngoài VEDICO CLUB được tính vào nguồn kinh phí chung của Câu lạc bộ.

·         Việc quản lý tài chính của Câu lạc bộ do Nhóm Quản lý tài chính của Câu lạc bộ quản lý và bảo đảm chế độ báo cáo thường xuyên một cách công khai, minh bạch dưới sự giám sát, kiểm tra của Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ và Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO.

·      Các quyết định sử dụng tài chính tuỳ theo mức độ sẽ được Ban chủ nhiệm quyết định và Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO.

 

Điều 7. Hợp tác của Câu lạc bộ

·         Các đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhu cầu hợp tác, phối hợp với CLB Tiếng Anh VEDICO cần thiết phải có Quy chế hoặc Văn bản hợp tác, phối hợp cụ thể với Giám đốc Điều hành VEDICO. .

·         Câu lạc bộ có quyền hợp tác với các đơn vị, tổ chức, cá nhân trong việc duy trì vận hành và phát triển Câu lạc bộ, được Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO đại diện ký kết các văn bản, quy chế hợp tác, phối hợp giữa Câu lạc bộ với các đơn vị, tổ chức, cá nhân đó.

·         Hoạt động hợp tác của câu lạc bộ không giới hạn đối với một đơn vị, tổ chức hoặc cá nhân, mà đa dạng hoá, đa phương hoá.

 

Điều 8. Tổ chức thực hiện

8.1. Phạm vi điều chỉnh của quy chế

·         Quy chế có thể được điều chỉnh dựa trên tình hình thực tế hoạt động của Câu lạc bộ.

·         Ban điều hành Dự án VEDICO EDU - TECH đóng vai trò tham mưu và thông qua Quy chế của Câu lạc bộ.

 

8.2. Hiệu lực của Quy chế

·         Quy chế có hiệu lực kể từ ngày được Ban GĐ VEDICO ký thông qua.

·         Quy chế hết hiệu lực khi Câu lạc bộ tiếng Anh giải tán hoạt động hoặc được thay bằng Quy chế mới. 

Ban giám đốc VEDICO