TIN TỨC - SỰ KIỆN
Tổ chức và điều hành VEDICO CLUB

Câu lạc bộ được tổ chức và điều hành bởi Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO. Ban chủ nhiệm có các Nhóm chuyên trách giúp việc: Nhóm Tư vấn học tập, Nhóm Biên tập nội dung, Nhóm Quản lý thành viên, và Nhóm Quản lý tài chính. Ban cố vấn thực hiện chức năng cố vấn và thẩm định các chương trình và nội dung hoạt động của Câu lạc bộ. 

Điều 3. Tổ chức và điều hành

·         Câu lạc bộ được tổ chức và điều hành bởi Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO. Ban chủ nhiệm có các Nhóm chuyên trách giúp việc: Nhóm Tư vấn học tập, Nhóm Biên tập nội dung, Nhóm Quản lý thành viên, và Nhóm Quản lý tài chính. Ban cố vấn thực hiện chức năng cố vấn và thẩm định các chương trình và nội dung hoạt động của Câu lạc bộ. 

 

3.1. Ban chủ nhiệm

·         Là những người chịu trách nhiệm về việc duy trì hoạt động của Câu lạc bộ và điều hành mọi hoạt động của Câu lạc bộ do Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO bổ nhiệm. Ban chủ nhiệm bao gồm Chủ nhiệm Câu lạc bộ, hai Phó chủ nhiệm hỗ trợ công việc cho Chủ nhiệm Câu lạc bộ.

 

3.2. Các nhóm chuyên trách và nhóm thành viên

·         Nhóm tư vấn học tập được phân công làm công tác tư vấn cho thành viên về phương pháp học tập, kinh nghiệm học tập, và các vấn đề có liên quan đến học tiếng Anh và Câu lạc bộ tiếng Anh.

·         Nhóm biên tập nội dung có nhiệm vụ tập hợp các bài viết, các ý tưởng của thành viên để xây dựng chương trình hoạt động thường xuyên và định kỳ cho Câu lạc bộ và phát hành Trang thông tin nội bộ của Câu lạc bộ. Các chương trình, bài viết được Nhóm biên tập nội dung tập hợp, chọn lựa và xây dựng kế hoạch cụ thể cho từng kỳ hoạt động và báo cáo với Ban Chủ nhiệm Câu lạc bộ. Nhóm biên tập nội dung chịu trách nhiệm về kế hoạch thời gian tổ chức các hoạt động của Câu lạc bộ.

·         Nhóm quản lý thành viên chịu trách nhiệm về việc tiếp nhận đăng ký thành viên của Câu lạc bộ và quản lý các thành viên của Câu lạc bộ. Nhóm phụ trách quản lý thành viên còn có nhiệm vụ tuyên truyền, cổ động, lôi cuốn thành viên tham gia và liên lạc với các thành viên khi cần.

·         Nhóm quản lý tài chính được xây dựng để quản lý tài chính của Câu lạc bộ, bao gồm việc quản lý phí thành viên, các khoản được tài trợ, và báo cáo các khoản thu, chi của Câu lạc bộ trong việc duy trì và tổ chức các hoạt động của Câu lạc bộ.

·         Nhóm thành viên của Câu lạc bộ được thành lập dựa trên số lượng thành viên của Câu lạc bộ nhằm bảo đảm cho quá trình sinh hoạt và quả lý của Câu lạc bộ được dễ dàng và thuận tiện. Mỗi nhóm thành viên đều có Trưởng nhóm và các Phó trưởng nhóm. Các nhóm thành viên hoạt động theo quy chế và kế hoạch của Câu lạc bộ.

 
Trưởng nhóm thành viên có trách nhiệm quản lý thành viên trong nhóm và dẫn dắt phong trào hoạt động của toàn nhóm, là cầu nối giữa Nhóm thành viên với Ban chủ nhiệm của Câu lạc bộ.

Các Phó trưởng nhóm có trách nhiệm giúp việc cho Trưởng nhóm trong việc điều hành Nhóm thành viên.


3.3. Ban cố vấn

·         Ban cố vấn gồm các thành viên là đại diện của Ban điều hành Dự án VEDICO EDU - TECH, các giảng viên tiếng Anh do Giám đốc Điều hành bổ nhiệm. Số lượng thành viên trong Ban cố vấn do Giám đốc Điều hành quyết định tuỳ thuộc vào quy mô của Câu lạc bộ.

·         Ban cố vấn được mời tham dự các chương trình hoạt động định kỳ, trong các cuộc thi, các buổi sinh hoạt ngoại khóa và làm trọng tài cho các cuộc thi đó.

 

3.4. Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO

·         Theo dõi, định kỳ kiểm tra các hoạt động của Câu lạc bộ Tiếng Anh.

·         Quyết định các vấn đề về nhân sự và sử dụng tài chính của Câu lạc bộ Tiếng Anh.

·         Báo cáo với Ban điều hành Dự án VEDICO EDU - TECH về hoạt động của Câu lạc bộ Tiếng Anh khi được yêu cầu.