TIN TỨC - SỰ KIỆN
Nguyên tắc và hình thức hoạt động VEDICO CLUB

Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ phối hợp với Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO, đơn vị phối hợp, hợp tác tổ chức các hoạt động ngoại khóa thường xuyên và các hoạt động tư vấn về phương pháp học, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, các khoá học tiếng Anh, các kỳ thi tiếng Anh.

 

 Điều 2. Hoạt động:

2.1. Nguyên tắc hoạt động

·         Câu lạc bộ tiếng Anh VEDICO hoạt động dựa trên nguyên tắc tự nguyện tham gia của các thành viên, dân chủ trong hoạt động, và quản lý tập trung.

·         Câu lạc bộ hoạt động theo sự tổ chức và điều hành của Ban Chủ nhiệm CLB tiếng Anh VEDICO (sẽ được bầu trong buổi ra mắt CLB, gồm 3 thành viên), nhưng chịu sự quản lý, giám sát và quyết định trực tiếp từ Giám đốc Điều hành Dự án EDU-TECH và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO.

·         Các hoạt động của Câu lạc bộ phải được xây dựng theo kế hoạch. Mọi hoạt động diễn ra trong Câu lạc bộ đều phải báo cáo với Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO và được thông qua.

·      Hoạt động của câu lạc bộ được xây dựng dựa trên sự đóng góp nội dung hoạt động của các thành viên. Các nội dung hoạt động của câu lạc bộ được chọn lựa dựa trên một số tiêu chí:

§  Thu hút được đông đảo các thành viên tham gia.

§  Thúc đẩy được phong trào học tiếng Anh cho các thành viên của câu lạc bộ và học viên các lớp học tại VEDICO.

§  Nội dung mang tính hấp dẫn, sinh động.

§  Không có ảnh hưởng xấu tới thuần phong mỹ tục, đạo đức, tư tưởng và lối sống của học viên.

§  Không có các nội dung xuyên tạc và vi phạm pháp luật Nhà nước , an ninh quốc gia và hoạt động tôn giáo.

§  Khuyến khích các ý tưởng mới lạ về hình thức hoạt động.

§  Các thành viên của Câu lạc bộ phải nộp phí thành viên để duy trì hoạt động cho Câu lạc bộ.

 

2.2. Hình thức hoạt động


2.2.1. Các hoạt động thường xuyên

·       Câu lạc bộ hoạt động vào các buổi chiều thứ 7 hằng tuần hoặc theo ý kiến thống nhất của các thành viên.

·         Câu lạc bộ tổ chức và duy trì các hoạt động thường xuyên theo kế hoạch được xây dựng.

·     Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ phối hợp với Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO, đơn vị phối hợp, hợp tác tổ chức các hoạt động ngoại khóa thường xuyên và các hoạt động tư vấn về phương pháp học, chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn, các khoá học tiếng Anh, các kỳ thi tiếng Anh.

·      Câu lạc bộ tập hợp một khoản kinh phí (đóng góp của các thành viên và có kinh phí đài thọ từ Dự án VEDICO EDU - TECH để trang bị một số tài liệu học tiếng Anh, bộ Thuật ngữ các chuyên ngành, một số tờ báo, tạp chí được viết bằng tiếng Anh để các thành viên có thể tra cứu hoặc tham khảo.

·         Câu lạc bộ thành lập một Diễn đàn (Forum) chính thức được quản lý chặt chẽ trên website của VEDICO CLUB để các thành viên trao đổi, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau.


2.2.1. Các hoạt động thường kỳ

·      Câu lạc bộ xây dựng kế hoạch tổ chức và duy trì các hoạt động thường kỳ. Các hoạt động thường kỳ có thể được tổ chức theo tháng hoặc theo các ngày đặc biệt như New Year, Halloween, Valentine, Teachers’ Day.

·         Giám đốc Điều hành và Trưởng phòng Đào tạo của VEDICO,có thể phối hợp, hợp tác với các cá nhân, các đơn vị trong và ngoài công ty để tổ chức các hoạt động thường kỳ cho Câu lạc bộ.

·         Câu lạc bộ tổ chức các buổi chiếu phim nước ngoài (không có thuyết minh tiếng Việt) và sau đó các thành viên giao lưu trao đổi về nội dung bộ phim, viết cảm nhận cá nhân về bộ phim được xem.

·      Bên cạnh đó, câu lạc bộ có thể tổ chức các hoạt động ngoại khóa như đi picnic, cắm trại và thành lập một không gian Anh ngữ (cafeteria, tearoom, language camp, ...).

·      Để các thành viên có nhiều cơ hội trao đổi hơn, Câu lạc bộ phát hành một cuốn Tạp chí tiếng Anh VEDICO nội bộ trong Câu lạc bộ theo quý. Đây sẽ là một kênh trao đổi các vấn đề học tiếng Anh giao tiếp, kỹ năng tiếng Anh, tiếng anh Biên – Phiên dịch, tiếng anh Thuyết trình ở các chuyên ngành, là môi trường sáng tạo cho các thành viên. Các bài viết sẽ được đăng trên Tạp chí tiếng Anh VEDICO và đăng trên website của VEDICO.